Tin tức ngành Ngân hàng Tin tức ngành Ngân hàng

Chương trình tọa đàm “Giữ lửa yêu thương – Bình an giữa mùa dịch”

Đó là tên chương trình tọa đàm thứ 4 nằm trong chuỗi tọa đàm trực tuyến "Cán bộ Ngân hàng vững tin - Đón bình thường mới" do Công đoàn Ngân hàng Việt Nam phối hợp với Báo Sức khỏe & Đời sống – Cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế tổ chức.

Nhằm trang bị những  kiến thức bổ ích, cần thiết, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của đoàn viên, người lao động trong điều kiện bình thường mới "vừa đảm bảo phòng chống dịch bệnh, vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2021), hướng tới Tháng hành động Vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới (15/11-15/12/2021), Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tổ chức  chuỗi các chương trình tọa đàm trực tuyến với chủ đề "Cán bộ Ngân hàng vững tin – đón bình thường mới".

Hai năm gần đây, sự xuất hiện của đại dịch Covid-19 đã thay đổi nhịp sống của tất cả mọi người, xáo trộn nếp sinh hoạt của mỗi gia đình. Lo lắng, căng thẳng do dịch bệnh gây ra dù về mặt sức khỏe hay kinh tế đều là những áp lực vô hình với mỗi người, nếu thiếu đi sự chia sẻ sẽ càng khó khăn để vượt qua.Tuy nhiên, thống kê ở một số quốc gia cho thấy, tỉ lệ ly hôn tăng vọt trong mùa dịch, tỉ lệ bạo hành gia đình cũng tăng. Vậy nguyên nhân của thực trạng đó là gì? Phải chăng, dịch bệnh là thứ xúc tác khiến rạn nứt của hôn nhân trở thành đổ vỡ? Hay việc thay đổi nếp sinh hoạt ảnh hưởng đến tâm sinh lý của mỗi thành viên trong gia đình?

Hãy lắng nghe phân tích của các chuyên gia và cùng tìm hướng giải quyết, tháo gỡ. Có lẽ mỗi chúng ta sẽ tìm thấy chính mình và rút ra bài học trong các câu chuyện được chia sẻ tại tọa đàm. Chương trình được thực hiện với sự tham gia của các chuyên gia:Chương trình, sự kiện được thực hiện dưới sự tham gia của các chuyên gia: TS. BS. Nguyễn Hoài Bắc, Trưởng khoa Nam học và Y học giới tính Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và ThS. BS. Chuyên khoa II Diêm Thị Thanh Thủy, Trưởng khoa Khám sản tự nguyện kiêm Trưởng khoa Dinh dưỡng Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Để chương trình được lan tỏa sâu rộng đến với đông đảo người xem, mang lại lợi ích thiết thực cho đoàn viên, người lao động. Đề nghị các Tổ trưởng tổ Công đoàn trong chi nhánh tuyên truyền, phổ biến đến đoàn viên, người lao động cập nhật, theo dõi chương trình; Qua đó, khuyến khích ĐVNLĐ chụp ảnh và chia sẻ hình ảnh khi xem chương trình; tương tác (bình luận, chia sẻ…), gửi câu hỏi đến chương trình khi xem phát sóng trực tiếp.

Thời gian phát sóng trực tiếp trên nền tảng youtube của Báo Sức khỏe & Đời sống (Cơ quan ngôn luận của Bộ y tế) và trên Fanpage của Công đoàn NHVN theo link: https://www.facebook.com/VNUBW/ vào 20 giờ, thứ 6 ngày 12/11/2021./.

(Nguồn: Ban Nữ công)


Văn Bản Mới Văn Bản Mới

Video tiêu biểu Video tiêu biểu

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Đang truy cập: 9
Tất cả: 4052504