Tin tức ngành Ngân hàng Tin tức ngành Ngân hàng

Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh BR – VT tổ chức hoạt động chào mừng Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910- 08/3/2024) và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Nhân Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công đoàn cơ sở Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã triển khai Kế hoạch số 101/KH-CĐCS-BRI ngày 22/02/2024 tổ chức các hoạt động thiết thực ý nghĩa dành cho toàn thể đoàn viên trong Chi nhánh nhằm truyền tải các giá trị truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam và phụ nữ thế giới.

Hòa chung không khí hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài" năm 2024 trong các ngày làm việc do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Công đoàn Ngân hàng Việt Nam phát động, Công đoàn cơ sở  Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (CĐCS NHNN chi nhánh tỉnh) đã tuyên truyền, phát động đến nữ cán bộ, đoàn viên, người lao động tại đơn vị hưởng ứng "Tuần lễ áo dài" năm 2024, mặc áo dài trong ngày làm việc, phù hợp với điều kiện công việc. Thời gian hưởng ứng "Tuần lễ áo dài" bắt đầu từ ngày 01/3/2024 đến ngày 08/3/2024.

Nữ cán bộ, đoàn viên, người lao động NHNN chi nhánh tỉnh BR - VT tích cực hưởng ứng "Tuần lễ áo dài" năm 2024

Hoạt động tạo không khí vui tươi, phấn khởi, lan vẻ đẹp, giá trị văn hóa truyền thống của áo dài Việt Nam. "Tuần lễ Áo dài" góp phần tỏa tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống, văn hoá, xã hội; khơi dậy tình yêu, niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy di sản văn hóa Việt Nam.

Thướt tha trong những tà áo dài với nhiều màu sắc rực rỡ, đằm thắm của những người nữ cán bộ, đoàn viên CĐCS Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Cùng với tinh thần nhiệt tình, tích cực hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài" năm 2024, nữ cán bộ, đoàn viên và người lao động CĐCS NHNN chi nhánh tỉnh luôn chú trọng trau dồi kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; là những người phụ nữ "giỏi việc nước, đảm việc nhà" – chăm lo tổ ấm, nuôi dạy con ngoan, học giỏi, hiếu thảo, chăm lo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình và sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước.

 Trong không khí ấm áp của mùa xuân, tràn ngập tình thân ái, tình đoàn kết, sáng ngày 8/3/2024, được sự thống nhất của Đảng uỷ NHNN Chi nhánh, CĐCS cơ sở NHNN chi nhánh tỉnh đã tổ chức Hội thi "Hái hoa dân chủ" chào mừng 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tham gia Hội thi có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Lợi - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc  Chi nhánh, các đồng chí trong Ban Giám đốc Chi nhánh, Ban Chấp hành CĐCS và toàn thể cán bộ công chức, người lao động trong Chi nhánh.

Đ/c Nguyễn Lợi - Bí thư Đảng ủy , Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh tặng hoa chúc mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Hội thi "Hái hoa dân chủ" gồm 04 đội tham gia đến từ 04 phòng chuyên môn, nghiệp vụ trong Chi nhánh. Tại Hội thi, các đội thi tham gia trả lời các câu hỏi về lịch sử Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Hội Liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam, lịch sử Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, đức tính, phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam và tìm hiểu về vai trò, nhiệm vụ phụ nữ trong cuộc sống hiện đại. Các thí sinh đã tích cực ôn tập, trau dồi kiến thức để trả lời những câu hỏi mà Hội thi đề ra. Cùng với tinh thần lạc quan, vui vẻ nhưng không kém phần nghiêm túc, quyết tâm giành chiến thắng của các thí sinh đã tạo nên sự thành công đầy ý nghĩa của Hội thi. Hội thi "Hái hoa dân chủ" là sân chơi bổ ích, lành mạnh, là dịp để đoàn viên trong Chi nhánh giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và phát huy tinh thần thi đua sôi nổi bên cạnh thời gian tập trung cho công việc chuyên môn, cũng như khơi dậy lòng tự hào, phát huy truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì và 1 giải Ba cho các Đội thi.

Đ/c  Lâm Thị Hồng Ngọc – Phó Giám đốc NHNN Chi nhánh, Chủ tịch CĐCS NNHNN Chi nhánh tỉnh phát biểu tại Hội thi

Phát biểu tại Hội thi, đồng chí Lâm Thị Hồng Ngọc – Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS NHNN Chi nhánh đã trân trọng cảm ơn Đảng uỷ, Ban Lãnh đạo Chi nhánh đã luôn ủng hộ và tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động đoàn thể phát triển hiệu quả, góp phần đưa Chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn. Đồng chí gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, công chức và người lao động nữ trong cơ quan và gia đình nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, đồng chí cũng đã ghi nhận, chia sẻ những nỗ lực, thành tích, những kết quả mà nữ đoàn viên trong Chi nhánh đã đạt được trong thời gian qua, mong muốn trong thời gian tới các Nữ đoàn viên trong Chi nhánh tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, làm tốt công tác tham mưu cho lãnh đạo cơ quan, đơn vị thực hiện chế độ chính sách, phúc lợi thiết thực cho đoàn viên.

Qua các hoạt động, nữ cán bộ, công chức, người lao động NHNN Chi nhánh đã được ôn lại truyền thống vẻ vang của người phụ nữ Việt Nam trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, vì sự bình đẳng, tiến bộ và quyền lợi, hạnh phúc của phụ nữ, trẻ em. Đồng thời, là dịp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm trong chuyên môn nghiệp vụ, chăm sóc gia đình, xây dựng quan hệ gắn bó, giúp đỡ lẫn nhau hơn nữa, qua đó góp phần tăng thêm động lực để mỗi đoàn viên phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.

Một số hình ảnh đẹp của Hội thi "Hái hoa dân chủ":

Đ/c Nguyễn Lợi - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh trao Giải Nhất cho Đội thi phòng Kế toán – Thanh toán

Đ/c  Lâm Thị Hồng Ngọc – Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS NHNN CN tỉnh trao Giải Nhì cho Đội thi phòng TH,NS&KSNB 

Đ/c Lâm Thị Hồng Ngọc – Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS NHNN CN tỉnh trao Giải Nhì cho Đội thi phòng TT-KQ&HC

Đ/c Nguyễn Thị Linh Thảo - Trưởng ban Nữ công NHNN Chi nhánh tỉnh trao giải Ba cho Đội thi phòng TTGS Chi nhánh 

Đ/c Nguyễn Lợi - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc và đ/c Lâm Thị Hồng Ngọc – Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS NHNN Chi nhánh tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng các Đội thi

(Nguồn: P.TH,NS&KSNB CN)


Văn Bản Mới Văn Bản Mới

Video tiêu biểu Video tiêu biểu

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Đang truy cập: 264
Tất cả: 5210931