Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp

HỢP ĐỒNG HỢP TÁC LIÊN KẾT GIỮA NGÂN HÀNG – DOANH NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU

            Ngày 17/3/2018, Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh chi nhánh Vũng Tàu (HDBank Vũng Tàu) đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng liên kết với Ban quản lý các Khu Công nghiệp tỉnh BR-VT. Tham dự Lễ ký kết có sự hiện diện của ông Nguyễn Lợi – Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh, ông Nguyễn Xuân Minh –Phó Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh, đại diện HD Bank có ông Trần Hoài Nam – Phó Tổng Giám đốc HD Bank, ông Trần Gia Hồng – Giám đốc HD Bank Vũng Tàu và đại diện Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh có bà Nguyễn Trúc Chi – Chánh Văn phòng Ban Quản lý.

Nội dung Hợp đồng liên kết với Ban quản lý các Khu Công nghiệp tỉnh BR-VT sẽ làm cầu nối tạo điều kiện cho HDBank Vũng Tàu trong việc tiếp cận, giới thiệu, cung cấp trực tiếp các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng nhằm đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp (DN) đang hoạt động và các DN chuẩn bị đầu tư tại các Khu Công nghiệp (KCN) trên địa bàn tỉnh BR-VT. Đồng thời, HDBank Vũng Tàu cam kết là Ngân hàng đầu mối thu xếp và cung cấp các dịch vụ tài chính tín dụng và phi tín dụng cho Ban quản lý và các DN trong KCN nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn cho hoạt động thường xuyên và thực hiện các dự án đã được cấp thẩm quyền phê duyệt trong quá trình triển khai dự án.

Đại diện HDBank Vũng Tàu và Ban Quản lý các KCN tỉnh thực hiện Lễ ký kết

Trong cùng ngày, HDBank Vũng Tàu cũng đã tổ chức Lễ bàn giao hợp đồng hợp tác liên kết giữa HDBank Vũng Tàu và Công ty Điện lực tỉnh BR-VT. Đây là hoạt động nhằm hỗ trợ DN và người dân địa phương tiếp cận các dịch vụ tiện ích của HDBank, đặc biệt là việc thu hộ tiền điện tại quầy, thu tự động, Internet Banking, Mobile Banking, cho vay thấu chi tiền điện…Theo đó, Khách hàng sẽ thanh toán tiền điện cho Điện lực BR-VT thông qua các Kênh giao dịch của HDBank Vũng Tàu mà không phải đi đến quầy thu của Điện lực.

Đại diện HDBank Vũng Tàu và Công ty Điện lực tỉnh BR-VT  bàn giao hợp đồng hợp tác liên kết

Thông qua việc ký kết Hợp đồng hợp tác kiên kết giữa Ngân hàng với Ban Quản lý các KCN tỉnh cũng như các DN trên địa bàn đã tạo sự gắn kết và mở rộng mối quan hệ đồng hành Ngân hàng - Doanh nghiệp, tháo gỡ khó khăn về vốn cho cộng đồng DN, tạo động lực phát triển cho hoạt động sản xuất kinh doanh DN nói riêng, phát triển kinh tế địa phương nói chung, góp phần thúc đẩy tăng trưởng tín dụng ngân hàng. Đồng thời, nâng cao hoạt động thông tin tuyên truyền các sản phẩm, dịch vụ thanh toán điện tử, thanh toán trực tuyến phục vụ nhu cầu chi tiêu của người dân địa phương, góp phần thực hiện hiệu quả đề án không dùng tiền mặt giai đoạn 2016-2020 của Chính phủ của ngành Ngân hàng./.


Văn Bản Mới Văn Bản Mới

Video tiêu biểu Video tiêu biểu

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Đang truy cập: 144
Tất cả: 5213489