Công đoàn cơ sở Công đoàn cơ sở

Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức Chương trình Thiện nguyện tại huyện Châu Đức tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Nhân Kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, Công đoàn cơ sở Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức nhiều hoạt động phong trào nhằm truyền tải đến toàn thể đoàn viên trong Chi nhánh các giá trị truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam và phụ nữ thế giới cùng với thông điệp về Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3. Trong chuỗi các hoạt động, nổi bật là việc phát động kêu gọi tinh thần tương thân, tương ái của cán bộ, đoàn viên, người lao động (CBĐVNLĐ) trong chi nhánh đến với những hoàn cảnh trẻ em cơ nhỡ, khó khăn, mồ côi không nơi nương tựa đang được nuôi dưỡng, bảo trợ tại các Trung tâm trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thông qua việc tự nguyện ủng hộ, đóng góp vào Chương trình thiện nguyện tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Sáng ngày 04/3/2023, CĐCS NHNN chi nhánh tỉnh BR-VT đã chủ trì tổ chức hoạt động thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các trẻ em mồ côi không nơi nương tựa đang được nuôi dưỡng tại "Mái ấm tình thương Long Quang" thuộc địa bàn thị trấn huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đoàn cán bộ, đảng viên, đoàn viên NHNN chi nhánh tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

thăm và tặng quà tại "Mái ấm tình thương Long Quang"

Tham dự Chương trình có đồng chí Lâm Thị Hồng Ngọc – Đảng ủy viên – Phó Giám đốc chi nhánh - Chủ tịch CĐCS, các đồng chí trong cấp ủy các Chi bộ trực thuộc, Ban Chấp hành CĐCS, Ban Nữ công và các tổ công đoàn thuộc CĐCS NHNN chi nhánh tỉnh BR-VT. Đoàn đã đến thăm và tặng quà tại "Mái ấm tình thương Long Quang" gồm tiền mặt, hàng hóa nhu yếu phẩm và thiết bị gia dụng trị giá 30.000.000 đồng.

Những phần quà tuy không lớn nhưng là tất cả tấm lòng của cán bộ, đảng viên và đoàn viên trong chi nhánh. Đây là một hoạt động ý nghĩa  nhằm san sẻ với các mảnh đời bất hạnh, góp một chút sức lực cùng với "Mái ấm tình thương Long Quang" chăm lo các con, các cháu có một cuộc sống no đủ, tốt đẹp hơn.

Thầy Thích Quang Huy - đại diện "Mái ấm tình thương Long Quang" đã thông tin cho Đoàn một số nét chính về hoạt động của cơ sở như: hiện cơ sở đang chăm sóc, nuôi dưỡng các trẻ bị bỏ rơi ngay sau khi sinh hoặc mồ côi cha mẹ, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tại mái ấm, Thầy Thích Quang Huy và các phật tử tình nguyện là cha, là mẹ cùng chung tay chăm sóc và yêu thương các con, được đến trường, đi học, được vui chơi như các bạn cùng trang lứa. Thay mặt cơ sở "Mái ấm tình thương Long Quang", Thầy Thích Quang Huy cảm ơn những món quà rất ý nghĩa từ Đoàn NHNN chi nhánh tỉnh BR-VT và là nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với các cháu được chăm sóc tại "Mái ấm tình thương Long Quang".

NHNN chi nhánh tỉnh BR-VT xác định không chỉ phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ công tác chuyên môn, nghiệp vụ mà còn chú trọng làm tốt công tác từ thiện, an sinh xã hội, từ đó lan tỏa tình yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh, hoàn cảnh khó khăn giúp đỡ họ vươn lên trong cuộc sống. Mong rằng, trong thời gian tới, hoạt động của NHNN chi nhánh tỉnh BR-VT nói riêng và các chương trình, hoạt động thiện nguyện nói chung tiếp tục nhận được sự chung tay, giúp sức của toàn thể cán bộ, đoàn viên, người lao động ngành Ngân hàng để các hoạt động thực sự hiệu quả và ý nghĩa hơn. Qua đó, tạo sự lan tỏa sâu rộng của phong trào "Đảng viên tình nguyện xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh" giai đoạn 2022-2025 với nội dung "Các hoạt động từ thiện xã hội, giúp trẻ em nghèo, giúp người yếu thế" của Đảng bộ NHNN chi nhánh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 

(Nguồn: CĐCS NHNN CN tỉnh BR – VT)

 


Văn Bản Mới Văn Bản Mới

Video tiêu biểu Video tiêu biểu

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Đang truy cập: 198
Tất cả: 5213543