Công đoàn cơ sở Công đoàn cơ sở

HOẠT ĐỘNG HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM (20/10/1930-20/10/2023)

Hướng đến Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Công đoàn cơ sở Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (NHNN chi nhánh tỉnh) phối hợp với Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ NHNN chi nhánh tỉnh BR-VT tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi như: tổ chức họp mặt ôn lại vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam; Hội thi "Duyên dáng thời trang tái chế" và Tuần lễ Áo dài từ ngày 16/10-20/10/2023.

Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chiều ngày 16/10/2023, tại NHNN chi nhánh tỉnh BR-VT đã tổ chức Hội thi "Duyên dáng thời trang tái chế". Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Lợi- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh BR-VT – Trưởng Ban VSTB Phụ nữ NHNN chi nhánh tỉnh BR-VT; đồng chí Lâm Thị Hồng Ngọc – Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS NHNN chi nhánh tỉnh BR-VT; các đồng chí nguyên là Ban Lãnh đạo NHNN qua các thời kỳ cùng toàn thể cán bộ, công chức NHNN chi nhánh tỉnh BR-VT.

 Đ/c Nguyễn Lợi tặng hoa chúc mừng tới Đại diện tập thể cán bộ Nữ NHNN chi nhánh  tỉnh

Cuộc thi nhằm mục đích tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức và khuyến khích đoàn viên, người lao động tại chi nhánh thực hiện các hành động tiết giảm, tái sử dụng, tái chế chất thải (3T) thông qua việc thiết kế, sang tạo những bộ trang phục đẹp, đa dạng bằng các nguồn vật liệu phế thải có thể tái chế được. Từ đó, phát huy được tính sáng tạo trong đoàn viên đồng thời nâng cao nhận thức và thực hành 3T trong đời sống hàng ngày, góp phần bảo vệ môi trường sống trong cộng đồng.

Với sự sáng tạo không giới hạn của các đoàn viên, người lao động tại các Tổ công đoàn, Tổ nữ công trực thuộc Công đoàn cơ sở chi nhánh, phần trình diễn của 03 bộ sưu tập với 12 sản phẩm thời trang tái chế đã đem lại nhiều cảm xúc cho Ban Giám khảo, khách mời và toàn thể CBCC có mặt tại Hội trường. Cuộc thi là một sân chơi bổ ích, tạo điều kiện cho các đoàn viên tại Chi nhánh được giao lưu, học hỏi, nâng cao ý thức bản thân trong công tác tuyên truyền, vận động bảo vệ môi trường bền vững. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì và 01 giải "Bộ sưu tập thời trang ấn tượng nhất" cho các đội thi.

Bộ sưu tập "Trái đất xanh" đạt giải Nhất do Tổ Nữ công Tiền tệ - Kho quỹ và Hành chính thiết kế và trình diễn

Bộ sưu tập"Khát vọng xanh"  đạt giải Nhì do tổ Nữ công Thanh tra, giám sát thiết kế và trình diễn

Bộ sưu tập "Giấc mơ Hạnh phúc"– đạt Giải Nhì và  giải "Bộ sưu tập thời trang ấn tượng nhất" do Tổ Nữ công Tổng hợp, NS&KSNB và Kế toán Thanh toán thiết kế -trình diễn

Ban Lãnh đạo chi nhánh, BCH CĐCS, Quý vị đại biểu và các đội thi chụp hình lưu niệm

Hưởng ứng Tuần lễ Áo dài Việt Nam

(Nguồn: CĐCS CN)


Văn Bản Mới Văn Bản Mới

Video tiêu biểu Video tiêu biểu

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Đang truy cập: 353
Tất cả: 5211145