Công đoàn cơ sở Công đoàn cơ sở

Tổng LĐLĐVN thăm gia đình các chiến sĩ trên máy bay CASA 212.
Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2016), sáng  23/7, đồng chí Bùi Văn Cường - Ủy viên TƯ Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN, Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Tấm lòng Vàng (TLV); đồng chí Trần Duy Phương - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN, Tổng biên tập báo Lao Động, GĐ Quỹ TLV; đồng chí Dương Thế Lương - Phó TGĐ TCty truyền thông đa phương tiện; đại diện Cổng thông tin Điện tử Nhân đạo Quốc gia 1400, TCty Viễn thông Quân đội Viettel, CĐ Ngân hàng NN&PTNT VN đã đến thăm hỏi và tặng quà gia đình các chiến sĩ trên máy bay CASA 212.
 
Tại các gia đình liệt sĩ Đại tá Lê Kiêm Toàn, Trung tá Nguyễn Ngọc Chu, Trung tá Nguyễn Văn Chính, Chủ tịch Bùi Văn Cường đã ân cần thăm hỏi hoàn cảnh gia đình, cuộc sống hiện tại và chia sẻ, động viên cha, mẹ, vợ, con các chiến sĩ đã hy sinh trong lúc đang làm nhiệm vụ. Chủ tịch cũng bày tỏ hy vọng, các chị (vợ liệt sĩ) sẽ vượt qua được những khó khăn, mất mát to lớn này để tiếp tục nuôi dạy các con tốt, thực hiện tâm nguyện của các anh khi còn sống".
 
Bên cạnh đó, thay mặt những tấm lòng vàng trên cả nước, Chủ tịch Bùi Văn Cường đã gửi tới mỗi gia đình liệt sĩ số tiền 100 triệu đồng (gộp cả 2 đợt) cùng quà tặng cho các cháu - là con của các liệt sĩ. Đại diện CĐ Ngân hàng NN&PTNT VN cũng gửi tặng mỗi gia đình 10 triệu đồng.
 
Các chị  Đặng Thu Lan - vợ liệt sĩ Lê Kiêm Toàn, Nguyễn Thị Thu Trang- vợ liệt sĩ Nguyễn Ngọc Chu và chị Trần Thị Mai Hương - vợ liệt sĩ Nguyễn Văn Chính vô cùng cảm động đón nhận những tấm lòng vàng đã chia sẻ, động viên gia đình. Được coi là những người "chị cả" trong "gia đình" CASA, các chị cũng cho biết, trong số các chiến sĩ hy sinh trên CASA 212, Su-30MK2 có nhiều người còn trẻ, gia đình vẫn còn rất khó khăn vì con còn nhỏ, thậm chí có người vợ còn đang mang thai đứa con đầu lòng... Hy vọng, những hoàn cảnh như thế sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của toàn xã hội để họ vượt qua những mất mát đau thương này.
 
Được biết, nhằm chung tay góp sức chia sẻ khó khăn với gia đình các chiến sĩ - liệt sĩ, Quỹ TLV phối hợp với Cổng Thông tin điện tử nhân đạo Quốc gia tổ chức cuộc vận động nhắn tin "Sẻ chia cùng chiến sĩ không quân"  (từ ngày 26.6 - 31.7) với cú pháp CS gửi 1408 (16.000đ/1 tin nhắn) để ủng hộ tới gia đình các liệt sĩ. Tính đến 17h00 ngày 22.7, chương trình đã tiếp nhận 1.022.288.000 đồng của 63.893 tấm lòng vàng trên cả nước.
 
Bên cạnh đó, Quỹ TLV cũng đã tiếp nhận số tiền 46.600.000 đồng từ các tổ chức, cá nhân ủng hộ chương trình. 
 
 
 
Theo Laodong.com.vn

Văn Bản Mới Văn Bản Mới

Video tiêu biểu Video tiêu biểu

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Đang truy cập: 11
Tất cả: 4055140